giao hàng 24h
Với đơn hàng trên 500.000 đ
Để cân chính xác các toa xe chạy trên đường ray riêng lẻ đã ngừng chạy, chúng ta hãy chuyển đổi một phần đường ray xe lửa thành cân. Cân trượt được thiết kế bền chắc với các kết quả cân chính xác từ năm này sang năm khác.
Tính năng và Lợi ích
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bất kể ứng dụng của bạn đòi hỏi như thế nào, METTLER TOLEDO đều có cân trên đường ray để xử lý công việc. Cân VRS241 hiện có sẵn để cân tĩnh hoặc cân trong chuyển động. Lựa chọn giữa hai tùy chọn sàn: sàn bê tông có hố ga và sàn thép với các tấm di động. Cả hai đều cung cấp việc tiếp cận dễ dàng vào mạng tế bào tải. Cân VRS241 được thiết kế để xử lý các tải trọng lớn áp dụng bởi giao thông trên đường ray. Chúng được chế tạo để sử dụng lâu dài, với các thành phần cấu trúc mạnh nhất hỗ trợ hoàn toàn cho đường ray. Cân của METTLER TOLEDO được thiết kế để cân toa xe một cách an toàn, chính xác và đáng tin cậy.
Cân Tĩnh
Cân tĩnh phiên bản VRS241 được sử dụng để cân các toa xe đã tách rời dừng lại trên cân. Một lắp đặt điển hình bao gồm hai cầu cân có khoảng cách để cung cấp việc cân trục đơn cho các toa có độ dài khác nhau.
Cân trong Chuyển động
Cân được kết nối trong chuyển động (CIM) là phiên bản để cân xe trên đường ray được kết nối với nhau và di chuyển ngang qua cân với tốc độ từ 3 đến 5 dặm một giờ. Nó giúp cân nhanh hơn và an toàn hơn bằng cách loại bỏ yêu cầu tách các toa xe và định vị chúng trên một cân tĩnh.